hướng dẫn tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: O934225O77

dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: 0934225077



ước ao với các thông báo trên, đơn vị có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để khẩn hoang cũng như ảnh hưởng với quý khách tác dụng hơn.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ quý khách trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi tiếng và chỉ một số nhà nước được cập nhật, thời giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng toàn bộ hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người mua có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn bè cùng theo dõi.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể St:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để tương tác với khách hàng của mình.
hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nè câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hành những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chả hạn để trigger các bạn. Hoặc san sớt bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những sản phẩm, nguyên liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin cậy nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để giới thiệu những SP và tin nóng hổi nhất của địa chỉ bạn đến người dùng. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và Dĩ nhiên đổi lại lượng thúc đẩy vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Facebook Live video còn tương trợ chèn thêm biểu hiện ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream người dùng còn có thể biết được bao lăm người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. ngày nay, khách hàng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
bí quyết tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: O934225O77

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tuốt các bạn tại Việt Nam trên các dòng Viber Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung liên quan” mà doanh nghiệp cần phát triển để giới thiệu hình ảnh nhãn hiệu, mặt hàng của mình.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin cẩn chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà bình thường bạn chỉ có thể thấy tin tưởng này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in phát hành sáng sớm ngày hôm sau.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Gọi di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
căn bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói DV tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong quá trình live video, bạn sẽ thấy được bao lăm người đang xem video, ai bình luận và thời gian liên quan của các bạn cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc chối từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp LiveStream Facebook - ĐT: 0934225077

Vậy, công ty đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, thì giờ đây cũng có một ND được xem là khuynh hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng từng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số vô cùng ấn tượng để ảnh hưởng giữa người mua và doanh nghiệp duyệt các video san sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các tổ chức lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập người mua đang theo dõi fanpage một cách nhanh chóng.

Bạn cũng để ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực phê chuẩn bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các khách hàng của mình hơn (Nhận thức thị hiếu quý khách qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho người mua một lộ trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là bất chợt. Đón nhận sự quan tâm từ người dùng.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được quý khách có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. đương nhiên, trong một số giả dụ, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác ntn? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy phân phối thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục tiêu nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón chào họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích hơn và “lôi kéo” các bạn hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn năng Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuốn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang giới thiệu những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông tin đến bạn bè hoặc người ngưỡng mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy thời trang. Hãy sáng tạo cách tác động với quý khách để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến cửa hàng; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; quý khách xếp hàng chào đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những nội dung (content) siêu hữu hiệu để doanh nghiệp tương tác với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi đông đảo người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để PR mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự quan tâm của người dùng tiềm năng ngay!

 

bí quyết tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: 0934225077

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại hình ảnh nước giặt

dịch vụ đồng phục áo lớp phong cách

Hack view video trên FB không cần ứng dụng?